Air Jordan 12 “Stealth”

 Air Jordan 12 “Stealth”

คู่สีใหม่ของรองเท้าระดับตำนาน

 

หากพูดถึงรองเท้า Air Jordan 12 แล้ว ใครๆ ก็นึกถึง “Flu Game” รอบชิงชนะเลิศ NBA Finals ฤดูกาล 1996-97 ในเกมที่ 5 ที่ ไมเคิล จอร์แดน นั้นมีอาการป่วยปวดท้องอย่างหนักและมีไข้สูง ก่อนที่จะฝืนลงสนามไปทำคะแนนคนเดียว 38 แต้ม ช่วยทีมทำให้เก็บชัยชนะไปได้ แต่สำหรับรุ่นนี้ก็ยังมีคู่สีอื่นๆ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อาทิ Air Jordan 12 Playoffs, Air Jordan 12 Obsidian, Air Jordan 12 Taxi

 

และไม่เพียงแค่คู่สีเท่านั้นที่ทำให้รองเท้า Air Jordan 12 ได้รับความนิยม อีกหนึ่งความสำเร็จต้องยกให้ ทิงเกอร์ แฮตฟิลด์ ดีไซน์เนอร์คู่ใจที่มีการคิดนอกกรอบนำไอเดียการออกแบบตั้งต้นมาจากรองเท้าส้นสูงของผู้หญิงเข้ามาใช้งาน ซึ่งดีไซน์นี้ก็ถูกใจทาง ไมเคิล จอร์แดน ด้วย จึงทำให้เกิดรองเท้ารุ่นนี้ออกมา

 

Air Jordan 12 ยังเป็นรุ่นแรกที่นำระบบลดแรงกระแทก Zoom Air แบบเต็มความยาวเท้าเข้ามามาใช้งานในไลน์ซิกเนเจอร์ เพื่อมอบความนุ่มและการตอบสนองที่ดีในการสวมใส่ในระหว่างการใช้งาน พร้อมคาร์บอนไฟเบอร์ใต้ฝ่าเท้าเพื่อช่วยประคองเท้าให้มีความมั่นคงและป้องกันการบิดของพื้นรองเท้า อีกทั้งยังมาพร้อมวัสดุหนังระดับพรีเมียมตรงส่วนบน มอบประสบการณ์ความพรีเมียมและหรูหราบนตัวรองเท้า

 

สำหรับใครที่อยากจะย้อนวัยหรืออยากมีรองเท้า Air Jordan 12 ไว้ใช้งานสักคู่ ตอนนี้ก็มีคู่สีใหม่ “Stealth” ที่มีการใช้สีขาวและสีเทา Cool Grey เข้ามาใช้งาน ถ้าหากเทียบกับสียอดนิยมอย่าง Playoffs ก็เหมือนกับการเปลี่ยนจากสีดำมาเป็นสีเทาเท่านั้น มอบความเรียบหรู สุขุมให้กับตัวรองเท้า และเข้าได้กับทุกสไตล์ ซึ่งวางจำหน่ายแล้วในราคา 7,200 บาท ที่ Slammers Thailand สาขา Central World ชั้น 3 โซน EDEN และสาขา Mega Bangna ชั้น 2 หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://slammers.rev.co.th/

 

สามารถอัปเดตสินค้าภายในในร้านได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/slammersTH

Instagram : https://www.instagram.com/slammers.thailand